Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG SAPA JADE HILL SINH LỜI 9%/NĂM


ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG SAPA JADE HILL

♣ Là dự án Bất động sản nghỉ dưỡng 5* đầu tiên tại SaPa do Tập đoàn Accor quản lý khai thác
♣ Cam kết chia sẻ lợi nhuận 9%/năm trong 3 năm đầu
♣  Hưởng 15 ngày nghỉ miễn phí/năm
♣ Khuyến mại tặng 05 đêm nghỉ tại Mercure Sapa trị giá 40,000,000đ


 SẮP MỞ BÁN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI SAPA JADE HILL

NHẬN THÔNG TIN MỞ BÁN SỚM NHẤT




  • CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ LỠ


    Là đơn vị tiên phong mở đường cho bất động sản nghỉ dưỡng núi phát triển, Trường Giang SaPa mang đến một luồng gió mới cho thị trường nói chung và SaPa nói riêng với Sapa Jade Hill chứa đựng nhiều tâm huyết. Với vị trí đắc địa ngay tại thị trấn mờ sương, thiết kế độc đáo mới lạ,  tiềm năng phát triển lớn, quỹ căn hiếm hoi tại Sapa Jade Hill chắc chắn sẽ là một sản phẩm đầu tư “cháy hàng” nhất hiện nay.

  • TRẢI NGHIỆM DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG TẠI SAPA


    Với quà tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí ngay tại dự án, biệt thự SaPa Jade Hill  sẽ mang tới cho quý khách những khoảnh khắc thực sự tuyệt vời, trải nghiệm nét đặc sắc văn hóa dân tộc vùng cao, tận hưởng khí hậu mát mẻ và thưởng ngoạn cảnh sách thiên nhiên tuyệt đẹp chỉ có tại Sapa. đ ồng thời sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm các dự án trong cùng hệ thống quản lý của Accor. 
Với lối kiến trúc Đông – Tây hòa quyện,  sự góp mặt của đồng bào dân tộc và các mặt hàng kinh doanh là đặc sản vùng miền, Shophouse SaPa Jade Hill đã mang đến hơi thở cuộc sống của người dân núi rừng Tây Bắc, không chỉ khiến du khách thích thú mà còn có sức hấp dẫn đặc biệt với các nhà đầu tư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét